Chính sách bán/ đổi hàng

Chất lượng hàng hóa và dịch vụ

 

Công ty TNHH Yến Sào Ninh Thuận, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm tổ yến đạt chất lượng, đáp ứng được chương trình quản lý chất lượng tiên tiến ISO 22000-2005. Hiện nay, với quy mô trên 10 nhà yến, với diện tích hơn 20.000 m2 ở Ninh Thuận và các vùng lân cận, chúng tôi đảm bảo nguồn nguyên liệu làm ra sản phẩm là nguồn yến tại miền Trung, Việt Nam, không sử dụng chât bảo quản, phụ gia, cam kết 100% yến nguyên chất.

 

Hiện nay, Quý khách muốn mua sản phẩm của chúng tôi, hãy đến:

- Trụ sở chính: Công ty TNHH Yến Sào Ninh Thuận

566 - 568 Thống Nhất TP. Phan Rang Tháp Chàm - Ninh Thuận

- Chi nhánh TP. HCM:

511 Trần Hưng Đạo, Q.1 TP. HCM

hoặc liên hệ hotline: 0918 410 567 - 0913 88 22 11, chúng tôi sẽ tư vấn, hổ trợ, giúp bạn chọn 1 sản phẩm chất lượng, hợp túi tiền.

 

Với những khách hàng mua giá lẻ, số lượng trên 1kg/lần, khách hàng mua với giá sỉ, số lượng trên 10kg/lần, sẽ được tham quan nhà yến, tận tay thu hoạch tổ yến.

 

Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng

 

Quý khách nghĩ rằng sản phẩm giao cho quý khách không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của quý khách bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng quý khách yêu cầu.

 

Sản phẩm mua bị lỗi

 

 Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho công ty. Đồng thời thông báo cho bộ phận hỗ trợ khách hàng  02593 836 736 – 0949 84 84 79, Công ty sẽ gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.

Đối với khách hàng tại khu vực Tp.HCM, quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi hàng tại Chi nhánh Yến Sào Ninh Thuận – 511 Trần Hưng Đạo – Q.1 TP.HCM, điện thoại: 0283 83 70 898  .Thời gian phục vụ: từ 8:00 đến 20:00 các ngày từ thứ Hai đến Chủ Nhật kể cả các ngày lễ.

 

 Điều kiện đổi hàng:

 

Điều kiện về thời gian đổi: trong vòng 24h kể từ khi nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm:

– Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác. 

– Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, catalogue…) và các tặng phẩm kèm theo (nếu có).

– Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi hàng.

– Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi hàng theo yêu cầu của quý khách.

– Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về chúng tôi.


Bài viết khác